Nhập mã HOL5 giảm 5% tất cả sản phẩm

Công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới trên các sản phẩm Pacsafe

 

CÔNG NGHỆ LOCK DOWN

Công nghệ độc quyền với dây an toàn & khóa cáp giúp bạn cố định balo hoặc túi xách vào một điểm cố định đảm bảo an toàn cho chiếc balo, hoặc túi xách của bạn

 

Công nghệ Turn & Lock

Cố định túi của bạn vào một vật cố định để tránh bị trộm túi. Giữ túi của bạn an toàn khỏi bị giật và cướp. Hệ thống móc khóa - lần lượt cố định túi của bạn trong hai bước đơn giản. Kẹp, và xoay chốt khóa.

 

Công nghệ PopNLock

Chỉ mất vài giấy thao tác với hệ thống PopNLock tiên tiến bạn đã có thể cố định chiếc túi hoặc balo của minh vào chân bàn chân ghế hoặc một vật cố định bảo vệ khỏi kẻ trộm.

 

Cáp khóa

Giữ túi hoặc balo của bạn an toàn và cố định tại một chỗ. Cáp khóa đa năng chắc chắn với công nghệ Roobar™ Deluxe.

 

CÔNG NGHỆ RFIDSAFE™

Cuộc sống hiện đại 4.0 với công nghệ thanh toán điện tử hiện đại vô cùng tiện lợi, nhưng bạn có chắc thông tin cá nhận của mình an toàn với tin tặc. Công nghệ RFIDSAFE có mặt trên hầu hết các sản phẩm của Pacsafe giúp bạn an toàn ngăn chặn các máy quét từ kẻ xấu nhằm mục đích đánh cắp thông tin cá nhận qua hộ chiếu hoặc thẻ ngân hàng.

 

Ngăn bảo mật với vật liệu RFID đặc biệt

Vật liệu chặn RFID bảo vệ hộ chiếu và thẻ tín dụng của bạn chống lại quét RFID từ tin tặc. Dải tần số chặn 10MHz - 3GHz. Vật liệu đặc biệt nhưng không khác gì với vật liệu thông thường giúp đảm bảo mỹ quan của sản phẩm.

 

KHÓA KÉO THÔNG MINH BẢO MẬT

Công nghệ khóa kéo an toàn - thông minh là niềm tự hào của Pacsafe. Một chiếc túi & balo bảo mật phải là một sản phẩm khiến kẻ trộm ngán ngẩm khi muốn lấy cắp vật dụng. Với một loạt công nghệ khóa kéo đặc biệt Pacsafe giúp khách hàng của minh an tâm là hành lý của mình luôn an toàn trong mọi chuyến đi.

Một số hệ thống khóa bảo mật thông minh trên sản phẩm của Pacsafe:

 

Hệ thống khóa Roobar Deluxe

Hệ thống Roobar Deluxe bao gồm một cáp neo đầu khóa và khóa xoay đặc biệt giúp bảo mật hành lý.

 

Lockabout security clip

Khóa đa cấp 3 điểm giúp cố định Zip khóa của Sản phẩm - Chỉ có bạn là người có thể mở chiếc túi hoặc balo của mình vô cùng an toàn.

 

Roobar Sport

Hệ thống khóa 3 điểm thể thao với thiết kế đẹp mắt và trẻ trung giúp bạn chống lại những kẻ móc túi.

 

Roobar Style

Hệ thống khóa 1 điểm thường sử dụng trên các dòng sản phẩm nữ của Pacsafe giúp đảm bảo tính an toàn nhưng vẫn thời trang.

 

CÔNG NGHỆ CHỐNG CẮT CAO CẤP

Một trong những công nghệ vật liệu cao cấp khác của Pacsafe đó là vật liệu chống cắt, kẻ trộm không thể dùng kéo để cắt hay dao lam để rạch túi hoặc balo của bạn vì lớp vải cấu thành sản phẩm Pacsafe vô cùng đặc biệt với lớp lưới thép đặc biệt.

 

Hệ thống 360 eXomesh®

Là một lồng thép nhẹ bao bọc xung quanh được thiết kế đặc phía sau lớp vải, công nghệ 360 eXomesh® được xem là người bảo vệ cho hành lý của bạn khỏi kẻ gian.

 

eXomesh® slashguards

Công nghệ với lưới thép không rỉ cao cấp phủ ở mặt trước mọi loại dao kéo không thể dễ dàng cắt đứt giúp hành lý của bạn luôn an toàn.

 

Carrysafe® straps (Dây đeo bọc thép)

Nếu bạn lo lắng kẻ cướp hoặc trộm cắt đứt dây đeo và giật túi xách hoặc balo của mình thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với công nghệ Carrysafe® straps của Pacsafe. Với hai sợi thép không ghỉ được bọc trên trong dây quai đeo với công nghệ đặc biệt giúp bạn thoải mái khi đeo sản phẩm như một sợi dây đeo bình thường nhưng lại vô cùng an toàn.

 

Carrysafe® straps with Dyneema®

Tương tự như công nghệ Carry Straps tuy nhiên công nghệ Carrysafe® straps with Dyneema® còn được gia cố thêm bằng một lớp vải Dyneema giúp dây đeo chắc chắn và thoải mái hơn khi sử dụng.

← Bài trước